Giới thiệu

HITEC Power Protection là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực giải pháp nguồn điện liên tục động và đã lắp đặt hơn 2200 hệ thống UPS trên toàn cầu. Có trụ sở chính tại Almelo, Hà Lan, HITEC cung cấp các hệ thống UPS quay động lực hoàn chỉnh hàng đầu, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới. HITEC cam kết hỗ trợ dịch vụ khách hàng toàn cầu thông qua mạng lưới tích hợp các kỹ sư dịch vụ cao cấp, được hỗ trợ bởi ba Trung tâm Hỗ trợ Khu vực và một Trung tâm Trợ giúp Toàn cầu hoạt động 24/7.
Liên hệ: Thanh Tân (Mr.) +84 373 833 933

Dòng Sản Phẩm PowerPRO

Dòng PowerPRO2700 là sản phẩm UPS quay động lực mới nhất của HITEC. Dòng PowerPRO2700 có độ tin cậy và thời gian hoạt động cao nhất, và với mức tiêu thụ năng lượng thấp, đây là giải pháp năng lượng hiệu quả nhất hiện có.

Bộ lưu điện (UPS) là một yếu tố bắt buộc trong thời đại ngày nay. Với hầu hết các khía cạnh và ứng dụng của doanh nghiệp hiện đại đều dựa vào điện năng để vận hành công nghệ, việc thiếu hệ thống cung cấp điện liên tục có thể gây cản trở nghiêm trọng cho hoạt động kinh doanh. Chất lượng và độ tin cậy của nguồn điện cho các cơ sở hạ tầng quan trọng là một thách thức liên tục trong nền kinh tế hiện nay. Các hệ thống và quy trình phức tạp cần nguồn điện liên tục và ổn định để tối đa hóa thời gian hoạt động và lợi nhuận.
Lợi thế cạnh tranh
Công nghệ đơn giản hơn, ít điểm hỏng hóc hơn: Hệ thống UPS quay động lực (hay DRUPS) đơn giản hơn về mặt kỹ thuật, cấu trúc và điện so với các hệ thống UPS tĩnh. Vì chỉ sử dụng một phần nhỏ các thành phần so với UPS tĩnh, hệ thống UPS động có ít điểm hỏng hóc đơn lẻ hơn đáng kể, do đó tăng đáng kể thời gian hoạt động và độ tin cậy.
Bảo vệ và hỗ trợ tải tự nhiên: Hệ thống UPS động cung cấp khả năng bảo vệ và lọc nguồn tự nhiên mà không cần đến các thiết bị điện tử công suất và logic điều khiển. Do sự khác biệt cơ bản trong cách cung cấp điện, hệ thống UPS động có thể hỗ trợ mọi loại tải và ứng dụng. Điều này không thể thực hiện được với hệ thống UPS tĩnh, và làm cho hệ thống UPS động trở thành giải pháp bảo vệ nguồn linh hoạt nhất hiện có.
Chi phí sở hữu tổng thể thấp nhất: Các yếu tố về chi phí là rất quan trọng đối với bất kỳ quyết định công nghệ có giá trị cao nào. Hệ thống UPS động mang lại chi phí sở hữu thấp nhất và thời gian hoàn vốn nhanh nhất trên thị trường. Sự kết hợp giữa hiệu suất cao, yêu cầu không gian thấp, khả năng hoạt động ở nhiệt độ môi trường mà không cần kiểm soát khí hậu, và chu kỳ sản phẩm dài làm cho nó trở thành lựa chọn kinh tế nhất cho việc bảo vệ nguồn điện.
Phân Loại
Dòng sản phẩm HITEC PowerPRO đang mở đường cho một tầm cao mới về hiệu suất và hiệu quả. Bước phát triển mang tính cách mạng này, được đúc kết từ 65 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kỹ thuật, đã mang đến cho thị trường một loạt sản phẩm UPS động lực được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhiều nhu cầu điện năng đa dạng của ngành công nghiệp. Thiết kế tiên tiến không dùng pin của PowerPRO giúp tăng cường độ tin cậy, tiết kiệm không gian và giảm thiểu tác động môi trường. Dòng sản phẩm này có dải công suất từ 470 kVA/400 kW đến 3600 kVA/2880 kW trong một thiết bị đơn lẻ cho tần số 50 Hz và 60 Hz. Chúng tôi xây dựng các giải pháp điện năng toàn diện lên đến 100 MW bằng cách kết hợp nhiều đơn vị.

Liên Hệ:

Thanh Tân (Mr.) +84 373 833 933

PowerPRO2700 Brochure